วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

แนะนำอาชีพ Class 1

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมมีบทความแนะนำอาชีพของเกม Dragonica Online Class มาให้ผู้สนใจได้ประกอบการพิจารณาในการเลือกเล่นอาชีพที่ตนอยากจะเป็นในช่วง Class 1 ก่อนนะครับ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ GOGO....



Warrior Class
warrior เป็นอาชีพต้นทางในช่วงแรกที่จะเก่งกว่าอาชีพต้นทางอื่นๆ อยู่พอสมควร เพราะมีเลือดมากพลังโจมตีสูงและที่สำคัญ มีสกิล Combo โจมตีหมู่ที่ดีที่สุดในช่วงแรก ถึง2 สกิล คือ CutDown และ StomBlade จึงสามารถเก็บเลเวลได้ไวกว่าอาชีพอื่นๆ ดังนั้นจึงทำให้เพื่อนต้องการในปาตี้สูงในช่วงแรก อาชีพ warrior สามารถแยก 2 สายการเล่นหลังเปลี่ยนอาชีพเป็น Class 2 คือ Gradiator และ Knight











Thief Class
Thief อาชีพต้นทางที่ในช่วงแรก ยังไม่เก่งมากนักหากเทียบกับอาชีพอื่นๆในอาชีพทั้งหมด เพราะพลังโจมตีที่น้อย เลือดน้อย และไม่มีสกิลช่วยเหลือและโจมตีหมู่ที่ดีมากนัก คงมีแต่เพียงสกิล Aerial Frenzy สกิลปั่นกลางอากาศโจมตีหมู่ ที่ต้อง combo skill กับ Air combo ที่ขั้นตอนการใช้ค่อนข้างยุ่งยาก ดังนั้นจึงไม่ค่อยจะมีความต้องการในปาร์ตี้มากนักในช่วงแรก อาชีพ Thief สามารถแยก 2 สายการเล่นหลังเปลี่ยนอาชีพเป็น Class 2 คือ Jester และ Assasin







Magician Class
magician เป็นอาชีพต้นทางช่วงแรกที่สามารถเก็บเลเวลได้ไว แต่อ่อนแอมากเพราะมีเลือดที่น้อยกว่าอาชีพๆอื่นอย่างมาก มีสกิลเวทมนต์เพิ่ม Matk ที่รุนแรงสามารถคิลมอนเตอร์ โดยที่ไม่ต้องใช้สกิลอะไรคอยช่วยเหลือ และยังมีสกิล เพิ่มHp ให้ตั้งแต่ Class แรกดังนั้นจึงเป็นที่ต้องการของปาร์ตี้ในช่วงแรกอย่างมาก อาชีพ Magician สามารถแยก 2 สายการเล่นหลังเปลี่ยนอาชีพคือ Battlemage และ Acolyte









Archer Class
Archer อาชีพต้นทางที่เก็บเลเวลได้เป็นอย่างดี มีการโจมตีที่ไวและไกล มีสกิล combo ที่สามารถจัดการมอนเตอร์ได้ แต่ไม่ดีมากนัก เป็นตัวส่งเสริมคอยช่วยเหลือในการคิลมอนเตอร์ ได้เป็นอย่างดี ในช่วงแรก มีความต้องการของปาร์ตี้ ไม่มากนัก อาชีพ Archer สามารถแยก 2 สายการเล่น หลังเปลี่ยนอาชีพเป็น Class 2 คือ Hunter และ Ranger








ก็จบไปแล้วกับการแนะแนวอาชีพสำหรับ Class 1 ซึ่งเป็นอาชีพต้นทาง ที่เป็นความเห็นของผม เกี่ยวกับความสำคัญของปาร์ตี้ แต่ยังไงก็แล้วแต่เมื่อ เปลี่ยนเป็น Class 2 แล้วอาชีพบางอาชีพเก่งขึ้นอย่างผิดหูผิดตา เราจะมาติดตามกันต่อไป ในการแนะนำอาชีพ Class 2 ต่อไปครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Blog.Dragonica-cafe รวมถึงเกมต่าง ๆได้ทาง Dragonica Twitter และ Dragonica Facebook

Dragonica Cafe Home

Dragonica Cafe Home
กลับหน้าหลัก คลิ๊กที่นี่

บทความล่าสุด

Comments ล่าสุด!!

Dragonica  (Blog Fansite)

คลังบทความของบล็อค

Dragonica Official Website

Dragonica Official Website

ผู้ติดตาม

BlogCatalog

Game Blogs - Blog Catalog Blog Directory