วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ระบบ Guild และการสร้าง Guild

นี่เป็นอีกระบบสำคัญส่วนหนึ่งที่มีอยู่ในทุกเกม รวมถึงเกม Dragonica ด้วยเช่นกันครับ ในบทความนี้เรามาดูการสร้างกิลและประโยชน์ที่ได้จากมีกิลกันครับ

เงื่อนไขการสร้างกิล

ต้องเสียเงิน จำนวน 20 Gold เพื่อสร้าง Guild

ต้องมีเลเวล 10 ขึ้นไปครับถึงสร้างได้

.

การสร้าง Guild

1.ให้เราไปหา Npc ที่ชื่อ Dony ซึ่งจะประจำอยู่ทุกเมืองครับ

 

2.ให้เราคุยกับ Dony แล้วจะขึ้นหัวข้อขึ้นมา ว่า Guild Control ซึ่งเราจะสร้าง กิลได้จากหัวข้อนี้ครับ

 

3.หลังจากเราเลือกที่จะสร้างกิลแล้วจะแจ้งว่า จะสูญเสียเงินในการสร้างกิล เป็นจำนวน 20 Gold แล้วจะมีรูปกิลให้เราเลือกครับ (เราไม่สามารถสร้างรูปกิลเองได้นะครับ ระบบจะมีแบบให้เราเลือกเองเท่านั้นครับ)

 

4.เมื่อเลือกรูปกิลเสร็จแล้วก็จะมี หัวข้อให้เราตั้งชื่อกิลครับ ในส่วนนี้จะกำหนดให้ได้แค่ 10 ตัวอักษรเท่านั้น และจะไม่ให้มีสัญลักษณ์พิเศษในตัวอักศรด้วยครับ พูดง่ายๆก็คือ ชื่อกิลเป็นตัวอักษรล้วนๆนั่นเอง

.

 

5.หลังจากนั้นให้เรากด Space Bar ไปเรื่อยๆก็จะเสร็จสิ้นการสร้างกิลแล้วครับ

ในที่นี้ผมสร้างกิลตัวอย่างชื่อ Dragonball ครับ

ประโยชน์ที่ได้จากการร่วม Guild

1.สังคมในการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในสมาคม

2.ได้สกิลพิเศษช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เราเก่งขึ้นได้ ซึ่งหาได้จากการร่วมกิลเท่านั้นครับ

ให้กดปุ่ม Y ในหน้าของ Guild ก็จะเจอ Guild Skill ครับ

 

 

Adrenaline Booster Lv 1 (Active แบบต้องกดใช้)
เพิ่ม Attack Speed 10% เป็นเวลา 30 วินาที 
จะได้เมื่อ Guild Lv1

Morale Up Lv1 (Passive แบบติดตัว)
เพิ่ม ATK 5%  

จะได้เมื่อ Guild Lv2

Iron Wall Lv 1 (Passive แบบติดตัว)

เพิ่ม Def 10%

จะได้เมื่อ Guild Lv 3

ยังมีอีกครับแต่ยังไม่มีข้อมูลเท่าที่ควร

การเพิ่มเลเวล Guild

เราสามารถเพิ่มเลเวลกิลได้จากการทำเควสที่มีชื่อว่า

Daily Quiest

 

วิธีการทำเควส Daily Quest นั้นผมได้ทำไว้ให้แล้วครับในข้อมูลของการทำเควส In the name of the Guild ให้ศึกษาจากในนั้นได้เลยครับ

ข้อมูล Dialy Quest

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบว่าทำไมบางกิลชื่อกิลถึงมีสีไม่เหมือนกันอ่ะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ครับ พี่ไม่มีตัวอย่างการอัฟสกิล ของแต่ละตัว เป็นแนวทาง หรอ ครับ
คือผมไม่เคยเล่นเกมแนวนี้ อัฟ ไม่ถูก ครับ จากเด็กปังย่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เเค่เสีย20goldเองหรอคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หามาจากไหนตั้ง20gold

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Blog.Dragonica-cafe รวมถึงเกมต่าง ๆได้ทาง Dragonica Twitter และ Dragonica Facebook

Dragonica Cafe Home

Dragonica Cafe Home
กลับหน้าหลัก คลิ๊กที่นี่

บทความล่าสุด

Comments ล่าสุด!!

Dragonica  (Blog Fansite)

คลังบทความของบล็อค

Dragonica Official Website

Dragonica Official Website

ผู้ติดตาม

BlogCatalog

Game Blogs - Blog Catalog Blog Directory