วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

แนะนำอาชีพ Class 2

screenshotdragonicarendw

Gladiator Class

อีกหนึ่งอาชีพที่แยกออกมาจาก Class Warrior เหล่า Gladiator ถูกขึ้นชื่อว่าเป็นเหล่านักรบที่บ้าพลังของจริงสืบเนื่องจากปัจจัยต่างๆที่ส่งเสริมให้ Gladiator มีพลังโจมตีที่สูงเช่น สกิลโจมตีและเสริมพลังที่มีประสิทธิภาพ และอาวุธที่มีพลังทำลายสูงจึงไม่ต้องแปลกใจกับพลังโจมตีที่สูงที่ได้รับจากการเลือกเล่นอาชีพ Gladiator ถ้าชอบโหดแรงได้ใจบวกกับความเท่ของอาชีพ Gladiator จะทำให้คุณโดนใจแน่นอน

.

Dragonica_Render_Knight

Knight Class

อีกหนึ่งอาชีพที่แยกออกมาจาก Class Warrior เหล่านักรบที่มีพลังป้องกันและพลังพลังชีวิตที่สูงส่ง ชนิดที่ว่าเพื่อนตายหมดแต่ตัวเรายังอยู่ และนี่คืออาชีพที่บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของผู้เล่น ที่จะก้าวผ่านช่วงเวลาที่โหดร้ายที่สุดไปสู่ความเทพที่รออยู่ข้างหน้าอย่างแท้จริง ถ้าคุณอยากถึกบึกบึนตายยาก ท้าต่อยตีกับใครก็เกรงกลัว เลือกเลยครับ อาชีพ Knight ไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

.

screenshotdragonicarendk

Jester Class

อีกหนึ่งอาชีพที่แยกออกมาจาก Class Thief เหล่าขา Dance แห่ง Dragonica ผู้ขึ้นชื่อในเรื่องความว่องไวของการคอมโบสกิลอ้นลือลั่นที่กวาดล้างเหล่ามอนเตอร์ให้หายไปในชั่วพริบตา ที่สร้างความแตกต่างและความเด่นชัดของอาชีพให้กับ Jester ผู้คนล้วนร้องหา หลายคนต่างถามถึงเพื่อให้ได้มาร่วมสังคยาณาในการเก็บเลเวล ถ้าคุณชอบโหดและไวและเป็นที่รักของคนอื่น อาชีพ Jester จัดให้คุณได้ตามต้องการแน่นอนครับ

.

108_25_02_09_12_35_00_3

Assasin Class

อีกหนึ่งอาชีพที่แยกออกมาจาก Class Thief เหล่านักฆ่าที่ไม่เคยเปิดเผยใบหน้าให้ใครเห็น ผู้ซึ่งได้ชื่อว่าเทพตัวต่อตัว มาพร้อมกับสกิลที่เน้นการ สังหารเป็นหลัก สังหารมอนเตอร์นั้นเยี่ยมแล้วแต่สังหารคนนั้นเยี่ยมกว่า แต่กว่าจะมาซึ่งชื่อชั้น เทพตัวต่อตัวนั้นได้ ก็ต้องผ่านบททดสอบฝีมือและความอดทนของการเป็น Assasin ให้ได้ซะก่อน ถ้าคุณชอบความเก่งที่เปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือหรืออดเปรี้ยวไว้กินหวานได้ อาชีพ Assasin คือคำตอบนั้นครับ

.

screenshotdragonicarend

Battlemat Class

อีกหนึ่งอาชีพที่แยกออกมาจาก Class Magician เหล่านักเวทย์ผู้ทรงพลังผู้ซึ่งเก่งมาตั้งแต่เกิดและเก่งอย่างเสมอต้นเสมอปรายมาด้วยพลังทำลายล้างอันยิ่งใหญ่ที่สามารถจัดการเหล่ามอนเตอร์ได้เพียงพริบตาเพียงแค่สกิลเดียวเท่านั้น อีกหนึ่งอาชีพที่ผู้คนและเพื่อนๆต่างยกย่องและใฝ่หามาร่วมปาร์ตี้เก็บเลเวล ถ้าคุณชอบความเก่งตั้งแต่เกิดและความง่ายต่อการเล่น เชื่อเถอะครับ อาชีพ Battlemat จะทำให้คุณได้ดั่งใจที่ต้องการ

.

artworkdragonicamagefem

Acolyte Class

อีกหนึ่งอาชีพที่แยกออกมาจาก Class Magician เหล่านักบุญแห่ง Dragonoca ที่ไม่ใช่นักบุญกับเหล่ามอนเตอร์และศัตรู แต่กับเป็นปีศาจร้ายที่แฝงมาพร้อมกับชื่อนักบุญและสกิลฮีล มีไม่กี่เกมนักที่เหล่า Acolyte จะเก่งและสามารถเก็บเลเวลและล่าบอสได้เอง ซึ่ง Dragonica เป็นหนึ่งในเกมนั้น คุณจะได้พบเจอะเจอกับการยิงธรรมดาที่ไม่ธรรมดาที่มาพร้อมกับ Speed Matkชนิดที่ว่า รัวเป็นน้ำป่าหลากเลยทีเดียว บวกกับ Skill Debuf ต่างๆที่จะเสกให้ศัตรู เป็นง่อยรับประทานไม่สามารถต่อกรกับ อาชีพ Acolyteได้ ถ้าคุณอยากลองสัมผัสของแปลก แต่เก่งใจหาย อาชีพ Acolyte ปีศาจในคราบนักบุญนี่แหละ ที่คุณต้องเลือก

.

screenshotdragonicarend (1)

Hunter Class

อีกหนึ่งอาชีพที่แยกออกมาจาก Class Archer เหล่าพลธนูนักล่าผู้ซึ่งทำให้มอนเตอร์หวาดกลัวขวัญผวากับการสังหารที่รวดเร็วและว่องไว และได้ชื่อว่าเป็นแนวหน้าและแนวหลังที่ดีที่สุด มาพร้อมกับการคอมโบสกิลอันหลากหลายที่เป็นจุดเด่นของอาชีพ Hunter เท่านั้นยังไม่พอยังมีสกิลที่ยิงแล้วติดสถานะต่างๆลดทอนกัดกินพลังกายของศัตรู ให้อ่อนแอชนิดที่กดยาแก้กันไมทันทีเดียว ถ้าคุณชอบความปรีดปราดว่องไวคอมโบสกิลแบบมันๆ อาชีพ Hunter จะถูกใจคุณแน่นอนครับ

.

artworkdragonicahunterm

Ranger Class

อีกหนึ่งอาชีพที่แยกออกมาจาก Class Archer เหล่าพลรบที่ชอบเล่นของหนักสมกับชื่อ Ranger พกความโหดมากับสกิลทรงพลังที่แรงได้ใจ ที่มีทั้งระเบิดมือ ปืนกล RPG และรถถัง จะมาประเคนให้กับเหล่ามอนเตอร์และศัตรูคู่อริถึงที่ เท่านั้นยังไม่พอ Ranger ยังได้ชื่อว่าเทพสังหารที่ไร้ทางต่อสู้ เพราะเหล่าศัตรูจะตัวแตกตายบนอากาศ ไม่มีโอกาศแม้กระทั่งกดสกิล ต้องยืนดู อาชีพ Ranger ยิงสอยดาวรัวเป็นปืนกลทีเดี่ยว แต่กว่าจะถึงจุดนั้น ก็ต้องผ่านบททดสอบของ อาชีพ Ranger ให้ได้ซะก่อน ถ้าคุณชอบของหนักโหดตัวพ่อ อาชีพ Ranger คือคำตอบสุดท้ายครับ

.

สำหรับ Class 2 หลายอาชีพยังต้องใช้ความอดทนและการฝึกฝนและบางอาชีพจะแจ้งเกิด แต่ให้เชื่อผมเถอะครับ กับการพยายามฝึกฝนตั้งใจเก็บเลเวลรับรองครับผลตอบแทนที่ได้จะทำให้คุณได้ชื่อว่า เทพ แน่นอน

ขอจบการโม้ เกี่ยวกับ Class 2 เพียงเท่านี้ครับ ติดตามการแนะอาชีพ Class 3 ในโอกาสหน้านะครับ บาย

15 ความคิดเห็น:

ป๊อป กล่าวว่า...

ขอบคุณมากมายนะค่ะ ทำให้รู้ตั้งเยอะ

ตัดสินใจได้แล้วว่าจะเล่นอาชีพไหนดี ^^~

โจ้ อยากเล่งไทยๆ ๆ กล่าวว่า...

เล่นอาชีพไรหรอ

เรา เล่ง ง งAs อะ

อยากให้เปิดเซิฟไทยเรวๆจัง

เค้าบอกมาว่าเดือนธันวานะ

คิดชื่อได้แล้วด้วย St4rleZ

เจอกันล่วงหน้านะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเล่นAsครับ แต่พอเล่น ไปพึ่งได้อะนะเวล20 -+-
ผมเก็บบอสยากมากอะ
แบบต้อยทีแรง หลบนี้ ไว แต่มันอยู่ที่ช่วงในการต่อยด้วยอะ
เริ่มอยากเปลี่ยนแย้ว
บอกหน่อยทำไงถึงเล่นasแล้วเก็บบอสได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเล่ง ranger งับเวล30และ แต่กับอยากเล่งเปง hunter ซะงั้น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Assจะมาเก่งก็ตอนเป็นนินจานะ

ช่วงแรกยังอ่อนอยู่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเล่น เป็ง ranger เวล25 และ
ปืนกลโหดสุดๆ แบบว่า
มา หมด ตาย หมด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผม hunter 33 ผมคิดว่า hunter ก็เจ๋งนะ โดยเฉพาะสกิล
Wolf Rush กับ arrow shower นี่ใช้คู่กันแล้ว สุโค่ยย ~~
hunter ทำคอมโบได้สุดยอด ถ้ามาเปงกลุ่มอย่างน้อยๆ ผมก็ต้องได้ god like แน่นอนนน ~

Unknown กล่าวว่า...

ผมก็คิดเช่นนั้นครับ เพราะ hunter เป็นเทพคอมโบสุดยิกอยู่แล้วครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้เล่น jester ยุงับ เทพมากเลย ในคลาส 2 จะมีสกิลโจมตีแค่ 3 สกิลเอง โหดสุดๆงับเพียงแค่ 3 สกิลนี้ ผมก้อเกบเวลมาไม่เบื่อเลย มันมากๆ.. โดยเฉพาะสกิลหมุนตัวปั่นสามารถใช้คู่กับสกิลมังกรทยานฟ้าได้เลยงับ แรงมากๆ โหดสุดๆ ถึงอาชีพ jester จะไม่สามารถทำคอมโบได้ดั่งใจแต่ก้อสามารถที่จะกำจัดมอนเตร์ได้ในพริบตาเดียวเลยงับ เพื่อนๆคนไหนอยากลองเล่น jester ก้อลองมาเล่นกันบ้างนะครับ มันมากๆ ตอนี้ผม เวล 34 งับ ชื่อ biginner งับ

Ninjalnw กล่าวว่า...

ผมเล่นนินอยู่คับคนที่เล่นแอสอย่าเพิ่งท้อนะคับเด๋วจะเทพเองอดทนรออีกนิดนะคับเด๋วก็40แล้ว

Ninjalnw กล่าวว่า...

อย่าได้ท้อๆๆๆๆๆๆนะอดทนไว้คับผมเวล40ลุยบอสง่ายขึ้นเยอะเลยเวลก็อัพไวกว่าเดิมด้วยคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เล่นเมอร์อยุ่อ่ะลำบากจังเลยเมื่อไหร่จะโหดอ่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมอหรือกลาครับ เมอโหดจัดขั้นเทพแล้วนะ กลายังตีช้าหน่อยตอนแรกๆ หลังๆ ถึงจะดีเลนานแต่สกิลมีให้ใช้ไม่หมดเลยละครบรอบดีเลยแน่นอน แถมไม่ต้องพึ่งคอมโบ อักนัดเดียวมอนกะตายละ (ดูสกิลด้วยนะ) ปล่อยหมีแล้วคริอะมัน พายุฟ้าด้วย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเล่น As แต่ผมเปลี่ยนไม่เปนทำไงดีช่วยบอกหน่อย^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใครรู้วิธีอัพเวลไวไวบอกหน่อยนะครับเวล19อยากเปลี่ยนคราสเร็วๆงับ

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Blog.Dragonica-cafe รวมถึงเกมต่าง ๆได้ทาง Dragonica Twitter และ Dragonica Facebook

Dragonica Cafe Home

Dragonica Cafe Home
กลับหน้าหลัก คลิ๊กที่นี่

บทความล่าสุด

Comments ล่าสุด!!

Dragonica  (Blog Fansite)

คลังบทความของบล็อค

Dragonica Official Website

Dragonica Official Website

ผู้ติดตาม

BlogCatalog

Game Blogs - Blog Catalog Blog Directory