วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ระบบ พักผ่อน (โบนัส EXP)

Credit:คุณ [Dragon]Duel Board Dragonica.in.th

ระบบพักผ่อน คือ ระบบที่ช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ให้กับตัวละครของเรา ในช่วงที่เราหยุดเล่น หรือพักการเล่น โดยสิ่งแรกที่เราจะต้องมีก็คือ ค่าการพักผ่อน


ค่าการพักผ่อน เราจะได้รับค่านี้ก็ต่อเมื่อตัวละครของเราอยู่ในเมืองเท่านั้น ไม่ว่าจะ Login อยู่ในเกมหรือ Logout ออกจากเกม โดยค่าการพักผ่อนนี้จะแสดงเป็น % จากหลอดค่าประสบการณ์ ซึ่งค่าการพักผ่อนนี้จะแสดงให้เราเห็นทุกครั้งที่เข้าสู่เกม หรือเข้ามาในเมือง
ผลจากการมีค่าการพักผ่อน จะทำให้เราได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 50% จากการกำจัดมอนสเตอร์ (เพิ่มจากค่าประสบการณ์พื้นฐานของมอนสเตอร์ไม่นับผลจาก Potion และการคอมโบ)


ยกตัวอย่างเช่น ระบบแจ้งว่าเรามีค่าการพักผ่อน 70% ก็หมายความว่าในช่วง 70% ของหลอด EXP เราจะได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 50% ทุกครั้งที่กำจัดมอนสเตอร์ (ไม่จำกัดเวลา)

EXP-พักผ่อน.jpg

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วต้องสังเกตยังไง หรือ svไทยจะไม่มี

Unknown กล่าวว่า...

ต้องรอให้อัพเดทแพทใหม่ที่กำลังจะอัพวันที่14ก่อนครับถึงจะมีระบบนี้ และน่าจะมีระบบนี้แน่นอน เพราะพวก Gm เป็นคนมารีวิวระบบนี้กับมือ ยังไงรอดูวันที่14อีกทีครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สงสัยไม่ต้องตีมอนให้เบื่อ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เอาวิธีการอับของบาลิต้ามาให้หน่อยคับ

กฟพาฟสำพะ กล่าวว่า...

ผมมี ตั้ง 150 เปอ แต่ออกไปตีมอนตัวเดียว อะ แล้วหลังจากตีมอนตัวนั้นเสด ก็ไม่มีผลแล้วอะ

กฟพาฟสำพะ กล่าวว่า...

แล้วท่ายืนเฉยๆ ในเมือง exp มันจะเด้งให้มะ?

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Blog.Dragonica-cafe รวมถึงเกมต่าง ๆได้ทาง Dragonica Twitter และ Dragonica Facebook

Dragonica Cafe Home

Dragonica Cafe Home
กลับหน้าหลัก คลิ๊กที่นี่

บทความล่าสุด

Comments ล่าสุด!!

Dragonica  (Blog Fansite)

คลังบทความของบล็อค

Dragonica Official Website

Dragonica Official Website

ผู้ติดตาม

BlogCatalog

Game Blogs - Blog Catalog Blog Directory