วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

DragonicaOnline

สวัสดีครับ ! ...ขอเปิดตัว blog Dragonica Online Game สไตร์น่ารักสดใส ที่น่าเล่นเป็นอย่างมาก ฉบับภาษาไทยซะที่นี Blog แห่งนี้จะเป็นแหล่งข้อมูลการเล่น Dragonica ที่เพื่อนๆ จะได้มาหาข้อมูลกัน รวมถึงบทความรีวิวต่างๆ ของเกมนี้ และแนวทางการเล่นของผู้สนใจสิ่งต่างๆ ในตัวเกม Dragonica ถ้ายังไงก็ติดตามกันด้วยนะครับ


วีดีโอแนะนำเกม Dragonica Online


เกม Dragonica Online มีเปิดให้เล่นอยู่หลายเซฟเวอร์ด้วยกัน รวมถึง SV SEA ที่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และถึงแม้จะเป็น sv sea แต่ก็มีเกมเมอร์คนไทยให้การสนใจในตัวเกม dragonica จำนวนมาก ที่ติดตามกันไปเล่นกันจำนวนมาก ถึงขนาดที่ว่า อาจจะเยอะกว่าเกมเมอร์สิงคโปร์เจ้าของประเทศที่เล่นเกมนี้ด้วยซ้ำ ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าเพื่อนจะไม่มี หาคนช่วยเหลือลำบาก รับรองได้เจอคนไทยแน่นอนครับ


ไม่แน่ตัวละครในรูปอาจจะเป็นคนไทยเล่นก็ได้นะครับ

รูปแบบการเล่นที่เน้นการช่วยเหลือกัน และการเก็บเลเวลร่วมกัน ดังนั้นเพื่อนๆไม่ต้องกล้วว่าเข้าไปเล่นแล้ว จะต้องเหงาหงอยเก็บเลเวลคนเดียว ไม่มีเพื่อนไม่มีสังคมกับเขา รับรองว่าเพื่อนๆจะได้พบกับความสนุก ที่ตัวเกมมอบให้มาแน่ๆ ครับ และถึงแม้จะเก็บเลเวลคนเดียวก็ทำได้นะครับ แต่แหม เก็บเลเวล เป็นตี้สนุก และเลเวลขึ้นไวกว่าเห็นๆ ยังไงก็เลือกเอานะครับ


บอสใน Mission ท่าทางดุนะเนี่ย

ชักน่าสนใจแล้วใช่ใหมครับ มาเลยครับมาเล่น ใน Blog แห่งนี้ สามารถสมัครได้ทันที ผมได้จัดเตรียมช่องทางการสมัคร และดาวโหลด เอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว และถ้ามีปัญหายังไงก็เม้นทิ้งไว้ได้นะครับเดี่ยวผมจะตอบกลับไป และอย่าลืมติดตาม รีวิวสกิล ของอาชีพ Class 1 ที่ผม กำลังจะเขียนเป็นแนวทางตัดสินใจ รวมถึงการแนะนำอาชีพต่างๆ ของเกม dragonica Online ขอให้มีความสุขในการเล่นเกมนะครับ แล้วเจอกันนะคร๊าบบบ



2 ความคิดเห็น:

dreamydoss กล่าวว่า...

อยากให้ช่วยเพิ่ม skill class 3 อาชีพ Trapper ให้หน่อยนะครับ
และอาชีพ class 3 อื่นๆด้วยนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมไปรับเควสประจำวันมาครับ แล้วเค้าให้หา กระดูกใหสัตว์เลี้ยงครับ
ไม่รู้ว่าจะหาไหน ไม่มีคำอธิบายเลยว่าต้องไปไหน อย่างไร

แล้ว Milkyway Sanctuary มิชชั่นแมป ไปทางไหนครับไม่มีเขียนบอกเหมือนกัน

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Blog.Dragonica-cafe รวมถึงเกมต่าง ๆได้ทาง Dragonica Twitter และ Dragonica Facebook

Dragonica Cafe Home

Dragonica Cafe Home
กลับหน้าหลัก คลิ๊กที่นี่

บทความล่าสุด

Comments ล่าสุด!!

Dragonica  (Blog Fansite)

คลังบทความของบล็อค

Dragonica Official Website

Dragonica Official Website

ผู้ติดตาม

BlogCatalog

Game Blogs - Blog Catalog Blog Directory