วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Assasin Skill

Credit :คุณ Alucard  จาก Board.dragonica.in.th

คลาส 2 แล้ว ช่วงนี้ เป็นช่วงที่ยากลำบาก และทรมานที่สุด ใครไม่มีเพื่อนช่วยให้ดูด อาจต้องใช้เวลาในช่วงนี้เยอะ และท้อในที่สุด การอัพสกิลค่อนข้างสำคัญ ทุกสกิลที่อัพ ควรนำมาใช้คอมโบกับสกิลอื่นเพื่อการกำจัดมอนให้ไว หลังจากเปลี่ยนเป็น ass เราจะได้ใบรี แถมมาให้ 1 อัน ถ้าศึกษาสกิลดีๆ ก็ไม่ต้องใช้ เอามาใช้ตอนเปลี่ยนเป็น ninja ดีกว่า คุ้มกว่า

Poison Crasher Poison Crasher - อัดพิษเข้ากาต้า ที่เวล 5 ทุกครั้งที่โจมตี มีโอกาสติดพิษ 5% ถือว่าค่อนข้างน้อย เป็นทางผ่านไปสู่สกิล April Pool ตอนเป็นแอส ผมอัพสกิลนี้ 1 เอา April Pool

 

April Pool April Pool - ที่เวล 5 ถือว่าเป็นสกิลสุดแสบ ทั้งเรื่องพลังโจมตี และลด atk / matk ของมอนเตอร์/ผู้เล่น/หรือบอสนอกแมพ (บอสใน mm โดนแค่เดเมจ ไม่ลดพลังโจมตี) ใครโดนไปเนี่ย จะโจมตีเราแค่ 1 ใช้แล้วยืนแลกกันได้เลย แต่ข้อเสียคือ ใช้แต้มเยอะ ระยะของสกิลแคบ โดนยาก ใช้sp มหาศาล ทำให้ผมรีสกิลนี้ออกตอนเป็นนินจา แต่ยังไงตอนเป็นแอส สกิลนี้ ช่วยได้เยอะในการยืนแลกกะมอนเป็นกลุ่ม คูลดาวน์ 8 วิ แต่ใช้ได้เรื่อยๆ

 

Ambush Ambush - มาแล้วววว สกิลเสยมอนขึ้นฟ้าอีก 1 สกิล ใช้กะมอนที่ยืน และล้มได้ ความแรงสูง แต่คล้ายซัมเมอร์ซอลคิก ที่ต้องหมุนตัว เสียเวลาลงพื้นและโดดขึ้นไปหมุนตัวอีกรอบ เรียกได้ว่า มอนใกล้ตกพื้นเราถึงจะได้กระโดด แต่ก็ใช้ได้ดีใน mm (เผื่อใครไม่รู้ มันคือ mission map แหล่งเก็บเวลเลยล่ะ)ประมาณว่า ใครไม่เกี่ยวข้อง ลงไปนอนซะ กรูจะ 1-1 กะบอส ยังไงก็ต้องอัพไว้ 1 เอาสกิลต่อไปละนะ

 

Violent Blow Violent Blow - หมัดเจ้าหมาป่า โจมตีมอนข้างหน้าเป็นกลุ่ม 5 hit ใช้ได้ทั้งมอนที่ยืน และล้ม เพียงแต่ใช้กะมอนที่ยืน มานจะสวนเรากลับมาให้เสียเลือดเสียเนื้อได้ ทำให้มอนล้มก่อนค่อยใช้ก็ดี ไม่เคยเห็นนินจาคนไหนไม่มีสกิลนี้ มี 5lv ยัดให้เต็มไปเลย

 

Swift Attack Swift Atk - สกิลนี้เป็นคำตอบที่ว่า ทำไมนินจาถึงเก่ง pvp ด้วยการหายตัวไปโจมตีศัตรูในหน้าจอ ที่เวล 5 โจมตีได้ 10 ตัว หลังโดนสกิลนี้ ศัตรูจะล้มลง นาทีทองที่จะเข้าไปทำคอมโบเลยล่ะ เท่าที่รู้ ไม่มีอาชีพไหนที่มีสกิลวาร์ปเข้าหาแบบนี้ เราได้รางวัลชดเชยสกิลดีด ที่มีเกือบ 10 สกิลแล้ววววว อ่อ สกิลนี้เอาไว้หนี เวลาโดนมอนสวนได้ด้วยนะ ต้องลองโดนมอนเป็นกลุ่มสวน ถึงจะรู้ว่า เดินหนีไม่ออก แค่ท่านกดสกิลนี้ มอนที่รุมท่าน จะลงไปนอนทันที ความสามารถรอบด้าน ยัดไปเลย lv5

 

Claw Blocking Claw Blocking - ใช้กาต้าปัดการโจมตีของศัตรู ที่เวล 5 จะมีโอกาสหลบ 5% สำหรับเกมส์นี้ การหลับสกิลโหดๆได้แค่ 1 ครั้ง หมายถึงการทำลายคอมโบต่อไปของศัตรูได้เลยนะ รวมกะค่า flee ของเรา เราจะเห็นทั้ง miss / block เลย สมควรอัพเต็มเป็นอย่างยิ่ง

 

Throwing Dagger Trowing Dager + Dagger Mastery Dager Mastery - สกิลปามีด และเสริมความแรง ของมีด ที่lv 5 DM จะทำให้เราปามีดได้ 7 เล่ม มีดที่ปาออกไป จะกระจายออก ไม่ได้ตามตูดกันไปนะ เพราะงั้นถ้าจะให้โดนครบทั้ง 7 ก็ต้องอยู่ใกล้นิดนึง แต่ประโยชน์ของการกระจายมีด ก็คือการ ปามั่วๆ น่ะแหละ -*- 7 เล่มหน้ากระดาน โดนเข้าไปซักเล่ม มีล้มอ่ะ คูลดาวน์แค่ 2 วิ ความแรง *7 ใครไม่อัพสกิลนี้ ก็บ้าแล้ว   สกิลนี้ ทำเดเมจได้ดีที่สุดในครั้งเดียว ติดคริด้วยนี่ ปาทีเดียวก็ 1 ศพล่ะ นี่ก็เป็นเหตุผลว่าทำไมนินจาถึงเป็นเจ้าแห่งการ 1-1

Burrow(1) Burrow - สกิลมุดดิน กดปุ๊บ ติดปั๊บ ไม่ต้องร่าย หลบได้ทุกอย่างแม้แต่สกิลบอส เพราะเกมส์นี้บอสไม่เห็นเรา ถ้าเราหายตัว ยกเว้น สกิลมองของอโค เอาไว้ตรง hot key W จะได้อารมณ์เหมือนเล่น ดอทเอ สกิลมาแล้วกด ww ประมาณนี้เลย ยังไงก็ต้องอัพไว้ 1 เป็นทางผ่านเอาสกิล swift atk อ้อ ระหว่างหายตัว เราจะกิน sp ทุกวินาทีเลยนะ

 

Gimlet Gimlet - สายโจรทุกเกมส์ เมื่อหายตัวแล้วจะไงต่อ ก็โผล่ขึ้นมาโจมตีไงล่ะ ! สำหรับดราโกนิกา กรูก็มี มุดดิ้นแล้วจิ้มพื้น โจมตีมอนเป็นกลุ่ม ที่เวล 5 ความแรงน่าประทับใจดี เอพเฟคอลังการ จิ้ม 1ครั้งใช้ mp 50 คูลดาวน์ 1 วิ รวมกะมุดดินเสีย mp วินาทีละ 30 เบ็ดเสร็จแร้ว 1 วิใช้ mpไป 80 ถ้าคิดว่าที่บ้านรวย มีตังปั๊มยาเยอะ ก็อัพเลยครับ แต่ผมขอผ่านสกิลนี้

 

Shadow Walk Shadow Walk - สกิลหายตัวอีก 1 สกิลใช้แล้วจะเดินจะเหินจะลุกจะนั่ง ก็ทำได้หมด แอบย่องไปยิงหมัดใส่ชาวบ้านระยะประชิดยังได้ เสีย mp ต่อวินาทีน้อยกว่า Burrow ยังไงก็ต้องอัพไว้ 2 เพื่อเป็นทางผ่านไปหา swift atk

 

จบสกิลแอส ไฮไลท์อยู่ที่ สวิฟ ปามีด และหมัดหมาป่า ทำให้สไตล์เก็บเวลค่อนข้างแตกต่างจากโจร ที่เน้นกระโดดขึ้นไปหมุนๆ แต่ก็ถือว่ามีสกิลโจมตีน้อย ถึงปามีดจะแรงแต่ ฆ่าได้ 2วิ 1 ตัว หน้าที่เราจึงเป็นการเดินไปขอตี้เข้า mm และเป็นตัวเก็บตกมอนเหลือๆ ที่ชาวบ้านฆ่าไม่ตาย และทิ้งไว้ให้เรา ยอมๆไปก่อน 40+ เมื่อไร สไตล์เราจะเปลี่ยนอีกครั้ง

 

9 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ในที่สุดก็มาแล้ววว


สกิลของแอส


ขอบคุณครับ

BANGKOK HOLIDAYS กล่าวว่า...

ขอบคุณครับสำหรับรายละเอียด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณครับแต่ผมอัพไปแล้วอะมาช้าไปนิดนึงครับรีไม่ได้ด้วยเพราะผมใช้ไปแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เปลี่ยนอาชีพนินจายังไงอ่ะคับ บอกผมที T-T ส่งมาที่เมล์ผมก้อได้คับ
icezaa114@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อัพอย่างี้จะดีหรอ

ผมยังงอยู่เลยว่าให้อัพ Gimlet เท่าไร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอัพBurrowไปแล้วกะGimletเหนว่ามานเจ๋งดีแต่ไม่รุตัวตอนเอมพีหมด[หมดโคดเรวเลยอ่ะ]มานโผล่ขึ้นมาละโดนมอนสรุมตีตายอะ ละไอ่หมัดหมาป่าผมเพิ่งรุว่าตีไปแล้วมอนสวนกลับได้ถ้ายังไม่ล้ม ผมก้อไช้ๆๆๆ ละผมก้อ ตายๆๆๆ เหอะๆๆๆ ยังไงก้อขอบคุนที่ไห้รายละเอียดนะครับไบรี ผมก้อไช้ไปแล้ว มาช้าไปหน่อยอ่ะนะ [เพิ่งอัพมั่วไปมะ10นาทีที่แล้วเอง - -*] ขอบคุนคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สกิล shadow walk พอตีแล้วหายเลยใช้ไหม น้องผมเล่น แอส ตีแล้วสกิลหายเลย ถ้าเกิดมีใครตอบว่าไม่หาย แสดงว่าตัวน้องผมมีปัญหา

Unknown กล่าวว่า...

ถูกต้องครับผลเป็นเช่นนั้นครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าอย่างนั้นขอบคุนคับ

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Blog.Dragonica-cafe รวมถึงเกมต่าง ๆได้ทาง Dragonica Twitter และ Dragonica Facebook

Dragonica Cafe Home

Dragonica Cafe Home
กลับหน้าหลัก คลิ๊กที่นี่

บทความล่าสุด

Comments ล่าสุด!!

Dragonica  (Blog Fansite)

คลังบทความของบล็อค

Dragonica Official Website

Dragonica Official Website

ผู้ติดตาม

BlogCatalog

Game Blogs - Blog Catalog Blog Directory