วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Review Dungeon Water Shrine

dragonica-rb-21

สวัสดีครับทุกท่าน พบเจอกันอีกแล้วนะครับ ช่วงนี้เจอกันบ่อยเพราะว่า Dragonica sv ไทยนั้นกำลังอัพเดท Path ใหม่ซึ่งมีหลายสิ่งหลายอย่างเพิ่มเติมขึ้นมาให้ให้เราได้สนุกสนานกันมากขึ้น ในวันนี้ผมจะมา Review Dungeon Water Shrine ที่ได้ถูกเพิ่มเติมมาใน Path นี้ให้เราได้รู้จักกันก่อนว่ามันมีอะไรที่น่าสนใจเราจะได้สนุกกันมากขึ้นครับ

Review Dungeon Water Shrine

Dungeon Water Shrine นั้นตั้งอยู่ที่เมือง Port of Wind ครับซึ่งเราค่อนข้างจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเป็นสถานที่เก็บเลเวลของอาชีพต่างๆที่พึ่งจะเปลี่ยนอาชีพและยังมีเลเวลที่น้อยๆกันอยู่ ดังนั้นจึงทำให้ Dungeon Water Shrine มีเลเวลของมอนเตอร์ไม่สูงมากนักและบางอาชีพสามารถที่จะเข้าไปลุยได้คนเดียวครับ แต่ก่อนที่จะเข้าไปนั้นเราต้องทำเควสเข้าไปก่อนครับ ซึ่งสามารถติดตามอ่านได้ที่นี่

image

. Dungeon Water Shrine อยู่ในเมือง Port of wind

.

water2

ทางเข้าสู่ Dungeon Water Shrine ครับอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง

.

และหลังจากที่เรารับเควสต่างๆแล้วเราก็จะเข้ามาสู่ด้านในของ Dungeon Water Shrine ซึ่งภายนั้นมีทั้งมอนเตอร์และกับดักมากมายให้เราผ่านไปครับ มีทั้งหนามแหลม น้ำพุและน้ำตกที่โดนเข้าไปแล้วเลือดลดแน่นอนอยู่ตลอดแนวทางครับ

37084_Temple_of_Water_07_copy_normal

.

และใน Dungeon Water Shrine นั้นจะมีมอนเตอร์ชนิดใหม่อยู่ตามตลอดแนวทาง ซึ่งมีเลเวลอยู่ระดับประมาณ Lv23-25 ซึ่งนั้นหมายความว่ามอนเตอร์ใน Dungeon Water Shrine ไม่ได้เก่งมากนัก ผู้มีเลเวลน้อยๆก็สามารถมาลุยได้ครับ

new_monster

เป็นรายชื่อมอนเตอร์ที่เพิ่มขึ้นมาครับแต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนะครับ ที่เอามานี่ของ Sv EU ครับ

Young Swellfish
Single Swellfish
Breeding Swellfish
Punk Hippo
Gangster Hippo
Gigolo Hippo
Mossy Golem
Abandoned Quartz Golem
Broken Jewel Golem
Vegetarian
Luxurious Dile
Seafood Seller Dile
Endairon Boss Dungeon Water Shrine

.

สำหรับเส้นทางเดินทางไปเจอกับ Endairon Boss Dungeon Water Shrine นั้น ถ้าใครที่เคยผ่านมิชชั่นของ Night Lord มาแล้วก็จะรู้สึกว่าคล้ายๆกันมากเลยครับ รวมถึงกับดักต่างๆด้วยเพียงแต่เราไม่จำเป็นต้องกำจัดมอนเตอร์ให้หมดเหมือนในมิชชั่น เราสามารถเดินผ่านมอนเตอร์ต่างๆมุ่งสู่ห้องบอสได้เลยครับ

tow_ss

เส้นทางการต่อสู้คล้าย Mission Night Lord มากคครับ

.

สำหรับบอส ท่านใดที่ไม่สามารถเข้าห้องบอสได้ ให้สำรวจตัวเองก่อนนะครับว่ามีเลเวลถึงกำหนดคือ 28 หรือยัง และที่สำคัญต้องรับเควสเข้าห้องบอสมาด้วยนะครับถึงจะเข้าได้อิอิ อย่าลืมหล่ะ

Dragonica EU 020210 03

Endairon Boss Dungeon Water Shrine

.

และเมื่อเราฝ่าฟันมันถึงห้องบอสแล้ว ก็มาลุยกันเลยครับ ในห้องบอสของ Endairon มีมอนเตอร์ลูกน้องอยู่มากมายเลยครับ ก็เหมือนกับบอสมิชชั่นปกติทั่ว ส่วนตัว Endairon นั้นลีลาการต่อสู้นั้นต้องบอกว่าเหมือน Night Lord เกือบทุกประการเลยครับ ถ้าใครได้ดูคลิบที่ผมจะเอามาฝากนั้นจะเห้นว่าทำไม Endairon มันถึงได้อ่อนขนาดนี้ แต่นั้นมันเป็นคลิบของ Sv ต่างประเทศครับที่บอสค่อนข้างจะอ่อน ไม่เหมือนของ Sv ไทยที่ถูกปรับเปลี่ยนความสามารถให้โหดขึ้นเป็นอย่างมากและที่ผมอยากจะเตือนอีกอย่างหนึ่งก็คือลูกน้องของ Endairon นั้นสามารถที่จะใช้สกิลลูกข่างนรก Final Decision ผมไม่แน่ว่ามันจะถูกปรับเปลี่ยนความสามารถหรือไม่เมื่อมาลง Sv ไทย แต่ก็เตือนกันก่อนเนิ่นๆ จะได้เตรียมรับมือทันครับ และหลังจากที่เราชนะหรือปราบเจ้า Endairon Boss Dungeon Water Shrine ของรางวัลที่ได้ก็อาจจะเป็นเครื่องประดับชนิดใหม่ที่หาได้จาก Boss Endairon เท่านั้นครับ

Dungeon Water Shrine

.

• • รายละเอียดเซ็ทเครื่องประดับ Emerald Drop ที่ดร็อปจาก Endairon บอสประจำดันเจี้ยน • •

Eme.jpg

.

เป็นไงบ้างครับรีวิวฉบับนี้พอจะเป็นข้อมูลคร่าวๆให้กับผู้เล่นเกม Dragonica และ แฟน http://dragonica-cafe.blogspot.com ได้บ้างนะครับ แต่ผมขอออกตัวก่อนนะครับว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนะครับ เพราะนี่คือ Svไทย หนึ่งเดียวในโลกของโลก Dragonica ครับ แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปครับโชคดีเด้อพี่น้อง

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากครับ....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชนะ endairon แบบหมูๆ ขอบคุณที่แนะนำครับ แต่ในวีดีโอนี้ ทำไมต้องใส่เพลง Reasonace ของ Soul Eater ด้วยครับ

Unknown กล่าวว่า...

ต้นฉบับ มันของ youtube อ่ะครับเอามาจากตรงนั้น เลือกเพลงไม่ได้ อิอิ

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Blog.Dragonica-cafe รวมถึงเกมต่าง ๆได้ทาง Dragonica Twitter และ Dragonica Facebook

Dragonica Cafe Home

Dragonica Cafe Home
กลับหน้าหลัก คลิ๊กที่นี่

บทความล่าสุด

Comments ล่าสุด!!

Dragonica  (Blog Fansite)

คลังบทความของบล็อค

Dragonica Official Website

Dragonica Official Website

ผู้ติดตาม

BlogCatalog

Game Blogs - Blog Catalog Blog Directory