วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เควส เปลี่ยนอาชีพ Lv20

เควสนี้เป็นเควสเปลี่ยนอาชีพเลเวล 20 นะครับ และเควสตัวนี้เป็นเควสที่ทาง Sv Sea ใช้ในการเปลี่ยนอาชีพอยู่ทุกวันนี้ แต่ Sv Thai นั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเควสเปลี่ยนอาชีพ อาจจะไม่ใช้เควสนี้เปลี่ยนอาชีพ แต่มีสิทธ์สูงเหมือนกันที่ Sv ไทย จะใช้เควสตัวนี้เปลี่ยนอาชีพครับ

รางวัลที่ได้จากการเปลี่ยนอาชีพ

1.สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Class 2

2.ได้อาวุธ เลเวล 20 ตามสายอาชีพนั้นๆ (อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

3.ได้ Medals : Champion of the Wind

4..ใบรีสกิล Lv 1-40

.

เงื่อนไขในการเปลี่ยนอาชีพ

1.ต้องมีเลเวล 20 เป็นอย่างต่ำ

2.ต้องผ่าน Hero Quest  Truth By Chance(1)

.

ขั้นตอนการทำเควสเปลี่ยนอาชีพ

1.ให้ไปหา Npc ที่รับเปลี่ยนอาชีพ ตามสายอาชีพของตัวเอง

c1page

หน้าตา NPC เปลี่ยนอาชีพตามสายต่างๆครับ

2.เมื่อเราคุยกับ Npc ที่จะเปลี่ยนอาชีพให้เรา เสร็จแล้วหลังจากนั้นจะให้เควสเรามา ทุกอาชีพจะได้เควสตัวเดียวกันหมดต่างกันแค่ชื่อเท่านั้น ซึ่งเควสที่ได้รับมาจะให้หาสิ่งของ 20 ชิ้นจากมอนในเเมพ Bearded Whale Coast หาครบก็ส่งเควส กลับ Npc ที่ให้เควสกับเรา

c2page ให้ทำเควสที่ Map Bearded Whale Coast เท่านั้น

.

3.หลังจากส่งเควสหาของ 20 ชิ้นเสร็จ ก็จะให้เราทำเควสต่อโดยให้เราไปผ่าน mission 2 ดาว ที่ Map Bearded Whale Coast

c333page

เราต้องเครียมอนเตอร์ F1-F2 นะครับ ถึงจะผ่านเควสนี้

.

4.เมื่อเราเคลียร์ เควส F2 เสร็จให้เรากลับไปส่งเควสทันที เราก็จะได้เควสมาอีกหนึ่งเควส ซึ่งเควสนี้ให้เราไปเคลียร์ Missiom 4 ดาว ในแมพเดิม

c4page

ต้องเคลียร์ F1-f4 นะครับ ถึงจะผ่านเควสครับ

.

เมื่อเสร็จสิ้นเควสแล้ว ให้เรากลับไปเปลี่ยนอาชีพได้ทันทีครับ และรับรางวัลชีวิตได้เลยครับ (เข้าไกล้ความเทพขึ้นมาอีกก้าวแล้วนะครับ)

21 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบว่ามีเปลียนอาชีพ ครั้งที่3 ไหม
มีบอกด้วยน่ะคับ หรือเอามาลง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใจครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

thx u very much

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นประโยชน์อย่างมาก ใจนะจ้า จ๊วบๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตัวละคร ความสามารถน้อย ไม่สมดุลกับมอนเต้อ ซึ้งเก่งเว้อเกินไป อาชีพแต่ละอาชีพมีความลำเอียง มีทั้งเก่งและไม่เก่ง ซึ้งเป้นเรื้องยากในการเวล หรือเปลี่ยนอาชีพ จึงเป้นสาเหตุที่เลิกเล่น โปรดเปลี่ยนแปลง หรือพัทนาด้วยคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราเล่นเเต่เวลยังน้อยมี 3 ตัว ชื่อ praewa(ตัวละคร)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฆวย เกมเค้าดี แต่มึ ง โง่! เอง ขอบใจที่เอามาลง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุงมากคาบที่บอก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี้ไคบอกหน่อยว่าให้เวลขึ้นเร็วต้องทำไง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทามมายบ้านผมโหลดไม่ได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เกมเค้าดี เอาจิงๆเราว่านะ เกมเค้าทำมาเพื่อคนไทย ตัดอะไรที่ควรจะได้หลายอย่าง เซิฟต่างชาติเค้าดีกว่าเยอะ เรื่องถูกที่มอนมีความลำเอียง ถ้าไม่รุเเล้ว ไปว่าคนอื่น
"ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฆวย เกมเค้าดี แต่มึ ง โง่! เอง ขอบใจที่เอามาลง
17 กุมภาพันธ์ 2553, 9:31 "

เเย้วตัวเองไม่หาข้อมูล ครายกันเเน่ที่โง่คะ ไปเช็คเนื้อหาเกม สเปกเกม สกิว ไปเทียบกับชาวบ้านเรยก้อได้คะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เปลี่ยนอาชีพแล้วทำไมเราไม้เห็นได้

Medals : Champion of the Wind อ่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอ class 4 ได้ป้ะคะ จะดูอาชีพธนู

1๐ซ์ กล่าวว่า...

เปลี่ยนอาชีพแระได้ขอป่าวครับ

แระยากป่าวงับf1 f2

พอได้ครับแต่ยังมีf4อีก

ยากน่าดูแต่ก็ต้องขอบคุณนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จัยมากๆๆๆคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุนมากเลยคะ เย้ๆ เปี่ยนอาชีพเปงเเล้ว ขอบคุนมั่กๆ * !


อิอิ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใครสาบบ้างครับดาบน้ำแข็งขายกันเท่าไร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Hero Quest Truth By Chance(1)

คือ รัย หรอ คับ

ผม พึ่ง หัด เล่น อ่ะ คับ

โซคู กล่าวว่า...

ขอบ คุณ นะ คับ พี่ ถ้า ผม ไม่ ได้ พี่ ผม คง เวล 21 ทั้ง ที่ ไม่ ได้ เปลี่ยน คาส 2 ไป ตลอด เลย ขอบ คุณ มาก คับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเปลื่ยนตอนเวล24คับงงนานมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทามไมเควสผมมานไม่ขึ้งง่าเวล20เเล้วง่า
ตอบทีครับหรือจ้างคนเปลี่ยนผมชื่อ ธนูไรวิญญา
จ้างทรุ50มังกรตัวแลกอะ

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Blog.Dragonica-cafe รวมถึงเกมต่าง ๆได้ทาง Dragonica Twitter และ Dragonica Facebook

Dragonica Cafe Home

Dragonica Cafe Home
กลับหน้าหลัก คลิ๊กที่นี่

บทความล่าสุด

Comments ล่าสุด!!

Dragonica  (Blog Fansite)

คลังบทความของบล็อค

Dragonica Official Website

Dragonica Official Website

ผู้ติดตาม

BlogCatalog

Game Blogs - Blog Catalog Blog Directory