วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เควสแปลงร่างและผ่าน TuTu F5

สำหรับเควสแปลงร่างและ ผ่าน TuTu F5 เป็นเควสต่อเนื่องที่ต้องรับเควส Defeat TuTu มาก่อนนะครับเราจึงสามารถที่จะรับเควสแปลงร่างเป็น TuTuได้ สำหรับ เควสนี้เป็นหนึ่งใน ฮีโร่เควสที่เราจำเป็นต้องผ่านเพื่อเปลี่ยนอาชีพ เรามาดูวิธีการรับเควส กันก่อนเลยครับ


1. ไปหาเจ้าตูตูร้องให้ที่อยู่ด้านล่างติดกับวาปซ้ายมือสุด หน้าตาตูตูขี้แยเป็นแบบนี้ครับ

Dragonica09101622391100


2.หลังจากที่เรารับเควสจากเจ้าตูตูขี้แยแล้ว(ซึ่งมีอยู่เควสเดียว) ตัวเราจะแปลงร่างเป็น Orc TuTu ครับ

Dragonica09101622491306


สำหรับวิธีการผ่านเควสนี้นั้น ถ้าเป็นอาชีพ Warrior และ Thief จะผ่านได้ง่ายเพราะมีทักษะโจมตีทีสามารถกดปุ่ม Z ดังนั้น 2 อาชีพ นี้จะสามารถลงไปลุยคนเดียวก็ได้โดยที่ไม่ต้องรอปาร์ตี้ถ้าคิดว่าแน่พอ ก็สามารถไปได้ครับ ส่วนอาชีพ Archer และ Magician นั้น ต้องหาตี้ลงไปนะครับเพราะ Archer และ Magician ไม่สามารถกดปุ่ม Z โจมตีได้ถึงจะมีสกิลก็ไม่สารถโจมตีได้(คิดว่าอนาคต Sv Thai อาจจะแก้ในจุดนี้)


ข้อเสนอแนะสำหรับ Archer และ Magician

เมื่อเรารับเควสแปลงร่างมาแล้ว แน่นอนเราไม่สามารถทำอะไรได้เลยดังนั้น ในตี้ที่จะผ่าน F5 จะต้องมีอาชีพ Warrior และ Thief จะรับเควสมาแล้วหรือไม่ได้รับหรืออาชีพอื่นที่สามารถโจมตีได้ให้ลงไปช่วยเราสังหารบอส


3.และเมื่อลงเข้าไปยัง F5 แล้ว ห้ามทำการโจมตีมอนเตอร์ทุกตัวให้วิ่งไปที่วาปอย่างเดียวเท่านั้นถ้าใครในตี้ของเราโจมตี้มอนเตอร์จะไม่สามารถผ่านวาปได้ครับดังนั้นบอกกล่าวกันให้ดีก่อนครับ

Dragonica09101623445625


4.เมื่อเรามาถึงห้อง Bos F5 แล้ว มันจะขึ้นข้อความว่าให้เราโจมตีบอสและลูกน้องในห้องนี้ได้ ก็จัดการ.ให้ Warrior และ Thief กดปุ่ม Z เลยครับ สำหรับ Archer และ Magician นั้น กดปุ่ม Z ไม่ได้ ไม่ต้องทำอะไรครับยืนดูและส่งกำลังใจเป็นพอ

Dragonica09101623570627 Dragonica09101623572828 Dragonica09101623574330 Dragonica09101623582531

หลังจากที่กำจัดได้แล้วก็ไปส่งเควสกันเลยครับ


หลังจากที่เราผ่านเควสแปลงร่างได้ เราก็จะผ่านเควส Defeat TuTu ไปด้วยเลยครับ


UPDAT บทความนี้ผมเขียนมาก่อน แพทจะอัพเดทแก้ไขนะครับ ซึ้งตอนนี้ทุกอาชีพสามารถกดปุ่ม Z ได้แล้วครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอเสริม ครับ ทุกอาชีพ น่าจะวิ่งเข้าวาปไปหมดเลยได้ครับ

เจ้าออค บอกว่า ให้วิ่งผ่านไปเลยโดยไม่ต้องตีมอนตัวใด

พอถึงแมพบอส มัน จะบอกให้เราตีได้เลยครับผม

MarsII กล่าวว่า...

รู้สึกมันจะเเก่เเล้วนี่ครับ

เมจ ใช้สกิลอะไรได้หมดเพราะวันนี้ 18/11/2552 ตอน ตี5 ไปทำมาอยู่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็ สนุก เน๊ น๊ะคั๊ฟ ผม เล่น นักดาบ อ๊ะชื่อI3estZaRc
ผม ก็ งงตั้ง นาน แนะ
ผม รับ เควสมา แร๊ว แต่
ลอม ใส่ หมวก ก็ คุย กับไอ ขี๊แย๊อ๊ะ

เลย ไม๊ ขื๊น มั๊ง คั๊ฟ !!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไม ไม่มี เควสที่ ไอตัว สี ฟ้าอะ T T

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Blog.Dragonica-cafe รวมถึงเกมต่าง ๆได้ทาง Dragonica Twitter และ Dragonica Facebook

Dragonica Cafe Home

Dragonica Cafe Home
กลับหน้าหลัก คลิ๊กที่นี่

บทความล่าสุด

Comments ล่าสุด!!

Dragonica  (Blog Fansite)

คลังบทความของบล็อค

Dragonica Official Website

Dragonica Official Website

ผู้ติดตาม

BlogCatalog

Game Blogs - Blog Catalog Blog Directory