วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เควสสัตว์เลี้ยง

เควสสัตว์เลี้ยงของเกม Dragonica นั้นมีประโยชน์หลายอย่างที่สามารถเพิ่มความเก่งให้เราเป็นอย่างมาก และยังเป็นเพื่อนแท้ที่จะตามเราไปทุกๆที่อีกด้วยครับ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูวิธีการทำเควสสัตว์เลี้ยงเพื่อที่จะได้มาเพื่อเพิ่มความเก่งให้กับเรากันครับ

.

*****เงื่อนไขเควสสัตว์เลี้ยง*****

ต้องมีเลเวล 20 เป็นอย่างต่ำ จึงจะสามารถรับไข่สัตว์เลี้ยงได้

นั่นหมายความว่าเราสามารถที่จะทำขั้นตอนการทำเควสสัตว์เลี้ยงต่างๆของเควสได้ แต่เราจะได้รับไข่เมื่อเรามีเลเวล 20 เป็นอย่างต่ำ

.

ขั้นตอนการทำเควสสัตว์เลี้ยงนั้นมีอยู่ 4 ขั้นตอนด้วยกัน ซึ่งเราจะมาเริ่มขั้นตอนแรกกันเลยครับ

ขั้นตอนที่ 1

ไปหา NPC ที่ชื่อ Pet Merchant Ami ที่ Port Of Wind

.

หลังจากนั้นคุยกับ Ami เราจะได้เควสเริ่มแรกมา 4 เควส

เราต้องทำทั้ง 4 เควสนี้ให้หมดก่อนนะครับ

.

เควสย่อย Delicious Raccoon Kebabs

Raccoon Kebab หาจากนำของมาผสมกันครับ

.

วิธีการหา Raccoon Kebab

หาRaccoon Kebab Recipe ได้จากเจ้ามอนเตอร์ตัวนี้ครับ

.

เจ้านี่ดรอป Raccoon Kebab Recipe และ Raccoon Paw ด้วยครับ

.

.Raccoon Paw ก็หาได้จากเจ้า Raccoon เช่นกันครับ

.

ส่วน Plain Wood หาได้จากเจ้าตัวนี้ครับ

.

หน้าตาเจ้า Raccoon Kebab ที่หาจากการนำผสมเสร็จแล้วหน้าตาแบบนี้ครับ

****Raccoon Kebab สามารถหาซื้อได้จากในตลาดด้วยครับ****

.

เควสย่อย Collect Pet Clothing Matterials

เควสนี้ให้หาของจากมอนเตอร์ครับ

.

Raccoon Tail หาได้จากเจ้ามอนเตอร์ 2 ตัวนี้ครับ มันอยู่ที่ Map East Traitor’s Ridge

.

Leather Belt ก็หาได้จากมอนเตอร์นี้ครับ แต่เจ้า Sharpo จะดรอปดีกว่า

.

เควสย่อย Curing the Cold

เควสนี้ให้ไปหาของที่ Mission ใน Map Wes Traitor’s Ridge

.

มอนเตอร์ที่จะดรอป Mushroom จะอยู่ใน Mission Map ซื่อ Ridge Of Echos เท่านั้นครับ

.

เควสย่อย Another Kidnapping

เควสนี้ให้หาของจากมอนเตอร์ที่ Map Jigsaw Pincers ครับ

.

เจ้าตัวนี้แหละครับที่ดรอป Jelly’s Bells

.

หลังจากที่เราทำขั้นตอนที่ 1 จนหมดแล้ว ก็จะมีเควส ขึ้นมาให้เราได้เริ่มทำใหมกันอีกครับ ซึ่งจะมีเพิ่มมาให้อีก 2 เควสครับ

.

ขั้นตอนที่ 2

เมื่อทำเสร็จขั้นตอนที่ 1 ก็จะมีขั้นตอน 2 เพิ่มาให้ทันทีครับ

.

เควสย่อย Stckly Pets

เควสนี้ต้องการให้เราไปหา Npc ที่ชื่อ Daisy ครับ

.

นี่แหละครับ Npc Daisy Trad Merchant ที่เรารู้จักกันดี ให้คุยส่งเควสพอครับ

.

เควสย่อย Wild Safari

เควสนี้ให้เราไปจัดการมอนเตอร์และหาของในแมพต่างๆครับ ซึ่งจะมีอยู่ 2 Map ก้วยกันที่เราต้องหามอนเตอร์

.

Plunger Raccoon และ Shapo จะหาได้ที่ Map East Traitor’s Ridge ครับ

.

Blue Scrappy จะหาได้ที่แมพ Silky Wave Coast ครับ

.

หลังจากนั้นเมื่อเราหาของจนจบเควสก็จะมีขั้นตอนที่ 3 โผล่ขึ้นมาครับ แต่ถ้าไม่มีเควสโผล่ขึ้นมาก็หมายความว่าตัวเราเลเวลยังไม่ถึง 20 นะครับ

.

ขั้นตอนที่ 3

ขั้นตอนที่ 3 จะมีเพิ่มมาให้เรา 2 เควสด้วยกัน แต่เราจะทำแค่เควสเดียวนั่นคือ เควส Special Event for VIP of Store เท่านั้นครับ ส่วนอีกหนึ่งเควสที่เหลือจะเป็นเควสธรรมดาครับ

.

เควส Special Event for VIP of Store

เควสนี้ไม่ต้องทำอะไรครับแค่แจ้งว่าเราเป็นลูกค้า VIP ของมัน

.

และเมื่อเรารับเควสปุ๊ปตัวเราก็จะผ่านเควสโดยทันทีครับ ง่ายม๊ากๆๆ

.

และเมื่อเราคุยส่งเควสจนจบก็มีเควสใหม่ขึ้นมานั้นก็คือเควสรับสัตว์เลี้ยงซึ่งเควสนี้จะเป็นเควสสุดท้ายที่เราจะต้องดำเนินการครับ

.

ขั้นตอนที่ 4

เควสอันดับสุดท้ายแล้วครับ

.

เควสนี้ให้เราจัดการ สังหาร มอนเตอร์ 200 ตัว ครับก็จะผ่านเควส

.

ให้เราไปตีมอนเตอร์ที่แมพใหนก็ได้ให้สังหารมอนเตอร์ 200 ตัว ก็ผ่านเควสแล้วครับ หลังจากนนั้นก็ไปหาสัตว์เลี้ยงมาดูเล่นกันเลยครับ

.

ผ่านแล้วครับพี่น้อง

.

ไข่จะอยู่ในช่องไปเท็ม Cash ครับ

.

-หลังจากกดใช้ไอเท็มแล้ว สัตว์เลี้ยงจะมีเวลาของมัน ซึ้งถ้าเราไม่ให้อาหารมันก็จะหายไปเลย ดังนั้นก่อนหมดเวลา ก็ควรที่จะให้อาหารมันด้วยครับ

-สัตว์เลี้ยงทุกตัวจะสุ่ม status พิเศษขึ้นมา และแน่นอนบางตัวก็จะไม่มี status พิเศษให้ครับแล้วแต่ดวงจริงๆ

-เมื่อเรากดใช้ไอเท็มไข่ มันจะสามารถสุ่มสัตว์เลี้ยงขึ้นมาให้เราเอง

.

แล้วเจอกันใหม่ในบทความอื่นๆนะครับ..บายยย

7 ความคิดเห็น:

ป๊อป กล่าวว่า...

อาหารของสัตว์เลี้ยงคือไรอ่ะค่ะ

สัตว์เลี้ยงเรากินอะไรอ่า ?

ขอบคุณค๊า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ภีมว่าสุดยอมเลยคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นั้นหนะดิไม่บอกว่า
สัตว์กินไรอ่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กินอาหารเม็ด มีแบบ 1 10และ30วัน
ซื้อได้จากร้านขายแคส
อยู่มา40และยังไม่ได้นกเลย
อยากได้อ่ะ-^-

คาเร็น(lavalon)^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ทราบว่า ถ้าสัตว์มันตายแล้ว

ยังใช้อาหาร ชุบชีวิต มันได้หรือป่าวงับ

T^T ตอบด้วยนะงับบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สัตว์เลี้ยงโจมตีได้เป่าตอบด้วยขอร้องงง. อยากรู้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตีได้สอครับเเต่ต้องอัพเกรตให้เป็นระดับ2ก่อนนะครับเเล้วไปดูตรงสัตว์เลี้ยงจะมีสกิลอยู่นะครับอย่างเช่น dark filpจะตีดว้ยสายฟ้านะครับที่เหลือก็มีสกิลตีเป็นของตัวเองครับ

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Blog.Dragonica-cafe รวมถึงเกมต่าง ๆได้ทาง Dragonica Twitter และ Dragonica Facebook

Dragonica Cafe Home

Dragonica Cafe Home
กลับหน้าหลัก คลิ๊กที่นี่

บทความล่าสุด

Comments ล่าสุด!!

Dragonica  (Blog Fansite)

คลังบทความของบล็อค

Dragonica Official Website

Dragonica Official Website

ผู้ติดตาม

BlogCatalog

Game Blogs - Blog Catalog Blog Directory