วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Ninja Skill

Credit :คุณ Alucard จาก Board.dragonica.in.th

Credit :คุณ l3eaver7  จาก Board.dragonica.in.th

หลังจากผ่านเควสเปลี่ยนอาชีพเวล 40 อันถือว่า โหดสุดๆ มาได้ เราจะได้ใบรีสกิลมาอีก 1 ใบ จะใช้มะไหร่ก็ตามใจ แต่นินจาผมเพิ่งเล่นได้แค่เวล 45 ข้อมูลอาจไม่กระจ่าง ต้องขออภัย

ตารงสกิล Class 3  Ninja

.

Passive Skill

Blade Forging

ทำให้คนที่โดนสกิลนี้ จะโดนลด Max Hp ลง 15% ที่เวล 5

.

Active Skill

Hypnotizer

พ่นแกสสลบใส่มอนข้างหน้า ทำให้หลับเป็นกลุ่มเป็นทางผ่านที่ต้องอัพไว้ 1 แต่ให้ตายเหอะ ทะมายท่าพ่นแกสมันตุ๊ดตู่อย่างนั้นล่ะ -*- รับไม่ได้ !

.

Shadow Leap

สกิลวาร์ปเข้าหาสกิลที่ 2 วาร์ปเข้าหามอนข้างหน้าที่ใกล้ที่สุดเพียง 1 ตัว ความแรงสูงมาก แต่ครั้งนี้ ตัวเราจะวาร์ปไปอยู่ข้างหลังเลย เป้าหมายที่โดนจะล้มลงด้วย ต่อคอมโบได้สบาย แค่คูลดาวน์ตั้ง 15 วิ ไม่เหมาะสำหรับเก็บเวล แต่จะเทพมากเมื่อนำมาใช้ pvp ระยะสกิลจะแคบกว่า สวิฟ นิดหน่อย ประมาณครึ่งหน้าจอ ไม่ในใจว่าใช้กะศัตรูบนอากาศได้มั๊ย ไม่ได้ pp นานแล้ว อ้อเสริมนิดหน่อย สวิฟ ใช้กระศัตรูที่กระโดดเหยงๆ อยู่บนอากาศได้ด้วยนะ วาร์ปไปเสยลงมากองเลยล่ะ เจ๋งมะล่ะ

.

Perfect Strike

สกิลนี้ได้ตอนเวล 48 เลยยังไม่มีลอง แต่อ่านคำอธิบายสกิล ก็วาร์ปเข้าไปตีหัวเช่นเคย คูลดาวน์ 1นาที โคตรนานอ่ะ แต่ความแรงระดับปีศาจที่เวล 5 ความแรง 6 เท่าของ atk เรา ได้ตอนเวล 56 ก็น่าจะแรงประมาณซัก ไม่ต่ำกว่า 25k ถ้าฟลุคติดคริก็น่าจะประมาณ 75k คิดว่าต้องกดสกิลอื่นมาคอมโบต่อมะล่ะ -*- คิดถึงคนที่โดนล๊อกด้วยสกิลนี้ละสยองแทน

.

Devilstormdart

สกิลปาดาวกระจายยักษ์ โดนเป็นกลุ่มคล้ายยิงหมัด ใครโดนเป็นต้องล้ม ความแรงน่าประทับใจดี ทีเด็ดอยู่ตรงสกิลเสริม ทำให้คนที่โดนสกิลนี้ จะโดนลด Max Hp ลง 15% ที่เวล 5 เลือดน้อยลง ทำให้ฆ่าได้ง่ายขึ้น เป็นกลุ่มซะด้วยสิ คูล 3 วิ น้องๆ ปามีดเรย หึ หึ หึ ผมรักสกิลนี้ว่ะ

.

Woodrush

ขอนไม้ติดอาวุธ กลิ้งไปข้างหน้า 2 หน้าจอ คูล 30 วิ ร่าย 1.5 วินาที โจมตีทุกตัวที่ของไม้ผ่าน โดนเข้าไปเมื่อไรจะลด ms 50% acc ลดลง 75% ตีสวนเราแทบไม่โดนเลยล่ะ ยอดเยี่ยมไร้คำบรรยาย ปล.บัฟตีมิสใช้กะบอสได้ด้วยนะ !

.

Ninja Frency

แปลงร่างเป็นนินจา! ปกติร่างแปลงของหลายอาชีพจะฮา แต่นินจาเราดันเท่ เท่โคตรขอบอก atk เราจะเพิ่มขึ้น 2 เท่า เดินไวขึ้น แต่ใช้สกิลปกติไม่ได้ ทำให้เมื่อแปลงร่างนี้ ปามีด ยิงหมัด หมัดหมาป่า ดาวกระจาย วาร์ปจิ้มทั้งหลายแหล่ เก็บเข้ากรุไปได้เลย ใช้ได้แค่สกิลของคลาสแรก ดีด โดดหมุน โดดจิ้มพื้น แต่ท่าเท่กว่าเยอะ พูดได้ว่า ร่างนินจา เป็นสายคอมโบสายใหม่ ปล. ถ้าไม่อัพสกิลคลาสแรก ร่างนินจาจะโจมตีกลางอากาศ กระโดดจิ้มพื้น หรือดีดมอนไม่ได้นะ ! ปล.2 สกิลนี้ไม่มีคูลดาวน์ ทำให้สามารถแปลงร่างไปกลับได้ตลอดเวลา ข้อดีนี้ นำไปต่อยอดได้นะ !

.

Sherry Blossom Shower

+

Leaf Fall

ไม่เข้าใจ 2 สกิลนี้เลย ทำมาทำไมให้เปลืองสกิลพอยต์ ตัดมอนข้างหน้า แถมข้างหลังตัวเราอีกหน่อย ถ้ามอนยืนติดหลังเราเลย ดีดขึ้นไปบบฟ้า สกิลแรกมอนจะลอยสูงกว่าสกิล 2 เรียกได้ว่าไม่มีคูลดาวน์ ใช้ได้เรื่อยๆ ทั้ง 2 สกิลใช้กะมอนที่ล้มลงไม่ได้ ความแรงก็พอกัน เชอร์รี บลอสสัมดูจะมีภาษีกว่าตรงที่มอนลอยสูงกว่า โดดขึ้นไปคอมโบต่อได้ มีฮอทคีย์ให้ด้วยกดเหมือนสตรีทไฟเตอร์ประมาณนั้นเลย แต่กดไม่เคยติด-*- ก็เลยลากมาไว้ในปุ่ม ฮอทคีย์ซะเลย –*-

.

Mist Vanish

จิ้มกลุ่มมอนข้างหน้า3 ครั้ง แรงมากๆ ใช้ได้เฉพาะมอนที่ยืนอยู่เท่านั้น ระยะก็ไกลเพราะดาบมานยาว -*- แต่คูลดาวน์ค่อนข้างนาน คือ 4 วิ sound effect จะเปลี่ยนตามจำนวนมอนที่จิ้ม ประมาณว่า ถ้ามอน 10 ตัว เสียงเฉือนจะสะใจคอซาดิสม์ มากๆ

.

Sky Penetrate

ดีดมอนขี้นฟ้าแล้วหมุนตัวทำเดเมจ คล้ายพายุของวอริเออร์ ได้ตอน 47 เลยยังไม่ได้ลอง ความแรงน่าจะใช้ได้ แต่เอ๊ะนั่นอะไร คูลดาวน์แค่ 2 วิเนี่ยนะ มอนลอยลงพื้นก็ใช้ได้อีกรอบงั้นสิ -*- จำได้ว่าตอนเข้า pp ตายกะท่านี้ล่ะ –*-

.

*หมดสกิลของนินจา เห็นได้ว่า ทุกสกิลที่เพิ่มเข้ามาล้วนโจมตีเป็นกลุ่มทั้งสิ้น ยกแว้นแต่พวกวาร์ปเข้าไปจิ้ม ที่ถึงแม้จะโดนแค่ตัวเดียว แต่ความแรงระดับไบโอฮาร์ดซาร์ดเลยทีเดียว นินจาจะเก็บเวลง่ายขึ้น แต่ต้องแลกด้วยสเต็ปดีๆ แปลงร่างกลับไปกลับมา ที่ใครเห็นต้องยืนมองด้วยความเท่ ตั้งแต่เวล 40 ควรหาชุดเซ็ตใส่ อาวุธควรเป็นออฟ คริเดเมจ แล้วเราจะติดคริบ่อย คริแรง เกือบทุกสกิลที่เรามี ล้วนเป็นการซอยถี่ๆ การโจมตีในแต่ละครั้ง มีโอกาสสุ่มเดเมจ มีโอกาสติดคริในตัวมันเอง อย่างปามีด 7 ดอก อย่างน้อยต้องมีซักดอกที่ติดคริ ถ้าติด2 นี่กำไร เดเมจรวมจึงสูงมากๆ หลายสกิลที่มี ทำให้ศัตรูล้มลง เข้าคอมโบเราง่าย เราจึงเป็นนักฆ่าตัวต่อตัวที่ดี ล่าบอสก็เยี่ยม ยัดทุกสกิลที่มีใน 5 วิ มอนข้างหน้าจะหายไปในพริบตา

** ปล. ซะหน่อย ถึงคนที่อ่านบทความนี้ ทุกคนคงชอบ และอยากเล่นนินจา แต่แนะนำให้เป็นตัวละครที่ 2 ตัวแรกควรเป็น แจส ไม่ก็วิ เพราะนินจาจะจนมาก ซื้อทั้งยา hp sp ชุดเซ็ตดรอปยากที่สุดในทุกอาชีพ เหนื่อแน่ถ้าคิดจะหาเอง แต่ถ้ามีเงินซะก่อน ซื้อเอาในตลาดจะง่ายกว่า ทำให้เล่นได้สนุกขึ้น ไม่ท้อ ไม่หงุดหงิดว่ามะหร่ายจะได้ชุดของกรูซะทีวะ ขอให้สนุกกับอาชีพที่เก่งช้าที่สุดในเกมส์ครับ

15 ความคิดเห็น:

ป๊อป กล่าวว่า...

แรงได้ใจ ว่าแต่ นินจา นี่มาจากอาชีพอะไรหรอค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

มาจากอาชีพแอสซาซินครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แปลงเป็นเปนนินจาน้ั้นมันshinobiมะใช้รึ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Aasassin จงเจริญ ชอบๆ นินจา ฮ่าๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โครดเท่เลย
ไปเล่นโจรดีกว่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตกลงมันดีไม่นิ(นินจาอะ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นินจาตีโหดสุดในเซิฟ แต่แพ้ไนท์ครับ เพราะไนท์ก็สะท้อนโหดจริงๆ0.0

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมคับเป็นนินจาคับเท่ดีคับมันดีแต่เวลยากอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น้องผมตอนนี้เป็นแอส อัพเวลยากเหมือนกัน เวล 22เอง แต่ผมเล่น กลา เวลตั้ง 28 ห่างมาก สกิลแอสก็ไม่โดนเท่าไร อ๋อขอถามหน่อยไอ้สกิลล่องหนเนี่ย โจมตีแล้วมันจะหายเลยใช่ไหมครับ ช่วยตอบหน่อย

Unknown กล่าวว่า...

สกิลล่องหนคือสกิล Burrow หรือเปล่าครับของแอสที่มันดำดิน ถ้าเป็นสกิลนี้ เมื่อกดมันจะดำดินและไม่สามารถโจมตีได้ต้องกดสกิลอีกครั้งครับ แต่ถ้าไม่ใช่รบกวนบอกชื่อสกิลด้วยครับจะได้ตอบถูก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

shadow walk ไงคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเปงนินจาเวล50แล้วรู้สึกว่าตัวเองโคตรเทพและเท่มาก

JsMaster กล่าวว่า...

ยินดีด้วยกับการอดทนมาถึงขั้นนี้ครับ ได้รับรางวัลเป็นความเท่และเก่งครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอ ผม เลเวล 49 และ
ขึ้น ยากมากๆ

ผมเอง กล่าวว่า...

ผมเวล 5 เลิกเล่นจบ!!!
(รับไอดีทุกอาชีพ เวล40+ แลกบัตรเอแคช349บาท
ส่งมาทาง E-mail:markmark987654321@hotmail.co.th)

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Blog.Dragonica-cafe รวมถึงเกมต่าง ๆได้ทาง Dragonica Twitter และ Dragonica Facebook

Dragonica Cafe Home

Dragonica Cafe Home
กลับหน้าหลัก คลิ๊กที่นี่

บทความล่าสุด

Comments ล่าสุด!!

Dragonica  (Blog Fansite)

คลังบทความของบล็อค

Dragonica Official Website

Dragonica Official Website

ผู้ติดตาม

BlogCatalog

Game Blogs - Blog Catalog Blog Directory